KingWrap Chuyên Dán Lô Gô Dán Xe Ô Tô Giá Ưu Đãi – Nhiều Mẫu Mã

Hiện nay, một trong những hình thức trang trí xe ô tô được nhiều người yêu thích và lựa chọn, tạo được điểm nhấn, độc đáo riêng biệt chính là lô gô dán xe ô tô. Không làm thay đổi màu xe, không vi phạm quy chế luật giao thông đường bộ, phương pháp này mang đến rất nhiều ưu điểm cho chủ nhân sở hữu. Và để giúp bạn đọc hiểu hơn, mời tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây. 

Lô gô dán xe ô tô là gì?

Hiện nay, không thiếu những người sở hữu những chiếc xe ô tô “cực xịn” với giá thành đắt đỏ. Chính vì thế họ mong muốn tạo được điểm nhấn cho chiếc xe nhưng không làm mất đi cấu trúc hình dáng và màu sắc vốn có. Do đó, phương pháp dán lô gô xe ô tô trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

Dán decal tem xe ô tô i10 đẹp giá rẻ
Mẫu lô gô dán xe ô tô thường thấy trên thị trường

Theo đó, dán lô gô xe ô tô cũng là một hình thức dán tem xe, hay dán decal. Chì khác là thay vì dán một hình, hoạ tiết, tranh với nhiều hình dáng khác nhau. Chủ nhân sở hữu lại chọn dán logo. Đó có thể chỉ là một dòng chữ, chữ ký, tên người, lô gô thương hiệu, hình quốc kỳ,….

Với cách thức này, người chủ sở hữu sẽ tạo được điểm nhấn riêng biệt, độc đáo, mới lạ và không bao giờ “đụng hàng” với bất kỳ ai. Chính vì lẽ đó, thị trường hiện nay có hàng ngàn mẫu lô gô, mẫu tem decal được ra đời với nhiều chất liệu từ bóng, nilon, kim loại, mạ vàng, mạ bạc, mạ crom,… được ra đời. Đáp ứng được đa dạng sự lựa chọn, nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Trong đó chất liệu được sử dụng nhiều nhất thiết kế lô gô là kim loại. Bởi chất liệu hình dán xe ô tô này rất bền, chịu được những tác nhân từ bên ngoài môi trường, thời tiết, ánh nắng, mưa gió mà không gây xỉn màu, bạc màu. Tuổi thọ của những lô gô dán xe kim loại thường trong nhiều năm mới phải thay mới

Dán decal đổi màu oto đẹp độc Honda CRV
Honda CRV Dán decal đổi màu oto đẹp độc tại Kingwrap

Ngoài ra, theo đánh giá chung các thiết kế lô gô trông vô cùng sang trọng, nhưng cũng nhã nhặn, tinh tế và thanh lịch phù hợp với từng kiểu dáng xe. Dễ dàng chinh phục được mọi đối tượng khách hàng từ lớn tuổi, người trẻ tuổi, hay người vốn khó tính và không thích sự màu mè.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dáng đáp ứng được đông đảo đối tượng sử dụng lô gô….. Có nên thực hiện dán lô gô xe hay không?
Rất nhiều người khi mới tìm hiểu về lô gô dán xe ô tô thường hay thắc mắc những lợi ích của phương pháp trang trí này mang lại cũng như có nên áp dụng hay không. Trên thực tế, không phải tự nhiên mà nhiều người lại lựa chọn dán lô gô xe, đó là bởi, chúng có những ưu điểm nhất định.

Tạo được điểm nhấn riêng biệt

Như đã nói, xe ô tô dần trở nên đại trà hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cho nên để tạo điểm nhấn cho chiếc “xế hộp” của mình rất nhiều người lựa chọn dán ô tô xe. Đây như là cách tạo thương hiệu cá nhân cho riêng mình, tạo sự khác biệt giữa rất nhiều điểm chung ngoài kia.

Chưa kể đến rất nhiều đơn vị hiện nay cung cấp dịch vụ thiết kế và dán lô gô xe ô tô. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình một mẫu lô gô riêng, không “đụng hàng” với bất kỳ người nào khác. Đó có thể là chữ ký, tên thương hiệu xe, một hình dán lô gô hay bất kỳ hình vẽ nào khác độc đáo và nhỏ gọn.

Dán decal tem xe oto Mitsubishi Pajero
Mitsubishi Pajero Dán decal tem xe oto tại Kingwrap

Che một vết xước, va quẹt

Nếu như trong quá trình đi lajim tham gia giao thông, chiếc ô tô của bạn không may trầy trước một điểm nhỏ, va quẹt mà không muốn thay toàn bộ vỏ ngoài khung xe. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một lô gô dán xe để phủ lên đó, che đi vết xước. Vừa đẹp, vừa sang trọng, hiện đại, thời thường mà không tốn quá nhiều chi phí.

Lô gô xe ô tô mang đến nhiều ưu điểm, lợi ích khác nhau Lưu ý cần nhớ khi thực hiện dán lô gô xe ô tô
Việc dán lô gô xe ô tô thường không phá phức tạp, trong trường hợp không thể ra ngoài cửa hàng, bạn có thể thực hiện dán tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên cần chú ý một vài những thông tin dưới đây:

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ vùng dán lô gô. Đây là một trong những bước vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng cần nhớ. Việc vệ sinh có sạch hay không sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của lô gô cũng như tác động trực tiếp đến tuổi thọ của lô gô là dài hay ngắn.
Tùy chất liệu của lô gô là kim loại hay decal mà sẽ có cách gắn, dán khác nhau, nhưng chủ yếu là có hai cách dán khô và dán ướt.Điều này khi mua hàng, bên bán sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Để tốt nhất bạn nên đặt thiết kế, mua và thi công dán lô gô xe ô tô ở những địa chỉ uy tín, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

Dán decal đổi màu ô tô style Maybach Porsche Cayenne
Porsche Cayenne Dán decal đổi màu ô tô style Maybach tại Kingwrap

Kingwrap – Địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Kingwrap là đơn vị nổi tiếng trên thị trường chuyên nhân tư vấn, thiết kế và thực hiện dán tem decal, lô gô xe ô tô đủ loại được khách hàng đánh giá rất cao hiện nay. Kingwrap cam kết với khách hàng chất liệu sử dụng, vật dụng dán là cao cấp, độ bền chắc, bám dính vô cùng tốt. Ngoài ra Kingwrap có đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ tư vấn mẫu lô gô phù hợp, cá tính và độc đáo riêng biệt nhất cho khách hàng.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về lô gô dán xe ô tô được nhiều bạn đọc tìm hiểu hiện nay. Nếu yêu thích và có nhu cầu hãy đến với Kingwrap để được hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng.

HỆ THỐNG LÀM ĐẸP XE HƠI PHONG CÁCH
1
Bạn cần hỗ trợ?