Mẫu Tem Xe Accent 2021 – Chất Lượng Giá Tốt tại KingWrap

5/5 - (1 bình chọn)
CHÍNH SÁCH
  • HÀNG TRĂM mẫu tem, decal, thoải mái lựa chọn
  • Thời gian bảo hành dài lâu về độ bền màu và bong tróc
  • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Thi công trong phòng kín có điều hòa hạn chế bụi bẩn, ẩm mốc
  • Sử dụng decal cao cấp, có độ bám dính tốt, bền màu theo thời gian
  • In ấn & thiết kế ngay tại nhà xưởng, bảo đảm chất lượng đúng ý tưởng
Nhận tư vấn ngay
0985.022.495

683 người đã dán decal dòng xe này tại Kingwrap

Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất
Hệ thống 10 cơ sở lớn nhất miền bắc
Bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm
Thời gian hoàn thiện chỉ 5 tiếng
Đối tác đầu tiên của Teckwrap USA tại VN
Đội ngũ thợ đào tạo tay nghề cao

Định nghĩa tem xe Accent 2021 là gì? Cấu tạo lớp tem xe, tại sao nó được ưa chuộng và một số lưu ý cần phải biết. Cùng Kingwrap đọc qua bài viết dưới đây.

Dán tem xe Accent 2021 được hiểu như thế nào?

Dán tem xe Accent 2021 được hiểu là một lớp đề can dán lên bên ngoài xe. Thông thường, các trung tâm được yêu cầu dán nhiều nhất là dán toàn bộ xe thay màu sơn hoặc một phần xe như sườn xe, đuôi xe, mui xe,… Với các loại tem phù hợp với giá cả và mục đích sử dụng, chẳng hạn như nylon, vinyl,…

Tem Dán Xe Ô Tô Thể Thao Đẳng Cấp Phong Cách | Kingwrap

Cấu tạo của tem xe

Tem xe bao gồm 3 lớp chính đó là lớp bề mặt, lớp keo dính và lớp nền (chống dính).

+ Lớp bề mặt – Là phần quan trọng nhất của màng keo, có tác dụng bảo vệ tấm dán khỏi các tác động bên ngoài như mưa, nắng,…

+ Lớp keo – Được phủ một lớp keo chắc chắn, độ kết dính cao, dễ dàng dán mà không lo bong tróc khi tiếp xúc với nước.

+ Lớp nền (lớp chống dính) – Đây là phần bảo vệ của chất kết dính trước khi nó được sử dụng. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần cẩn thận tháo miếng lót ra và dán trực tiếp miếng dán lên xe.

Huyndai Accent dán tem nóc capo kết hợp đổi màu nóc đen bóng

Tại sao dán tem cho ô tô được ưa chuộng

Tem xe ô tô ngày càng phổ biến và thậm chí trở thành trào lưu trong giới “độ xe” Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về công dụng và thời điểm dán cho “đứa con cưng”.

Trong khi điều khiển gia thông, có thể dễ dàng xảy ra va chạm, đặc biệt là trong đêm tối và khi tầm nhìn bị hạn chế. Vì vậy, miếng dán decal (nhất là các loại decal phản quang) được sử dụng như một công cụ cảnh báo, giúp người đối diện nhường đường cho phương tiện bên cạnh để kịp thời có biện pháp xử lý.

Ngoài ra còn giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho xe, giúp xe của bạn nổi bật ngay cả trong bóng tối, tạo sự khác biệt thể hiện phong cách của chủ xe và bảo vệ xe khỏi các tác nhân bên ngoài, giữ xe luôn trong tình trạng như mới vừa mua.

Tùy theo mục đích và sở thích mà bạn có thể lựa chọn thời điểm dán tem cho phù hợp. Bạn cần chọn mẫu tem phù hợp với nhu cầu, phù hợp cá tính chủ xe, công việc, sở thích, hoàn cảnh,… Từ đó giúp chủ xe tự tin hơn và không cảm thấy bị “lạc quẻ”. 

Từ những lợi ích trên để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh, Kingwrap khuyên bạn nên dán tem ngay sau khi mua xe. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bạn đừng lo là sẽ không có loại tem phù hợp. Hãy đến Kingwrap để được tư vấn.

Combo dán nóc và tem sườn xe ô tô Huyndai Accent uy tín | Kingwrap

Khi đến với Kingwrap để  dán tem xe Accent 2021, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt. Khách hàng được tư vấn, thiết kế mẫu tem. Quá trình dán được thực hiện bởi những người thợ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tay nghề vững vàng đảm bảo chất lượng và độ bền của miếng dán là cao nhất.

Với những thông tin trên  hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về tem xe Accent 2021 và lựa chọn được mẫu decal dán xe phù hợp. Hy vọng Kingwrap sẽ có cơ hội đồng hành cùng khách hàng.

Xem thêm nội dung
HỆ THỐNG LÀM ĐẸP XE HƠI PHONG CÁCH
1
Bạn cần hỗ trợ?